Xin lỗi Nhóc của Nhỏ

Nhóc à, Nhỏ xin lỗi vì tất cả. Suốt 12 năm quen nhau không biết bao nhiêu là kỷ niệm mà cả Nhóc và Nhỏ không bao giờ quên được. Sau khi Nhóc đi Quảng Ngãi, Nhỏ không biết phải làm sao hết? Đọc lá thư Nhóc để lại, Nhỏ như chết lặng và khóc thật nhiều.
Nhỏ trách sao mình lại để Nhóc ra đi như vậy và cũng trách Nhóc sao đối xử với Nhỏ như thế. Nhóc ra đi không một lời từ biệt. Nhỏ biết Nhóc muốn cho Nhỏ tốt. Nhóc không muốn Nhỏ phải khổ khi bên Nhóc nhưng Nhóc có biết khi Nhóc ra đi như vậy Nhỏ còn đau gấp trăm ngàn lần không? Nhóc đi rồi, Nhỏ lại lên thành phố tiếp tục việc học của mình. Nhỏ chỉ biêt học và học. Ngoài việc học, Nhỏ đi làm thêm cho hết khoảng thời gian rảnh. Nhóc có biết thời gian đó Nhỏ như chết rồi không? Sáng đi học, chiều đi dạy kèm, tối thì đi làm đến 9-10 giờ mới về đến nhà. Nhỏ chỉ biết lao vào công việc và học hành, chẳng nghĩ đến chuyện gì hết. Khoảng thời gian đó, Nhỏ rất nhớ Nhóc nhưng không biết làm sao hết. Cố kiềm chế để không gọi điện cho Nhóc, cảm giác đó như cực hình vậy, Nhóc có hiểu không?

Thời gian trôi qua một năm, Nhỏ cũng ra trường và đi làm. Cũng thời gian đó Nhỏ gặp anh - người sống cạnh nhà trọ của Nhỏ. Anh lớn hơn Nhỏ 10 tuổi. Anh quan tâm và chăm sóc Nhỏ. Mới đầu, Nhỏ thấy rất khó chịu, cũng không xác định là quen anh nên Nhỏ cứ đi chơi với anh rất thoải mái, xem anh như người anh trai. Rồi Anh ngỏ lời yêu Nhỏ, Nhỏ thấy anh rất tội nghiệp và đáng thương. Nhỏ suy nghĩ rất nhiều và tìm hiểu một năm, Nhỏ quyết định quen anh. Trong khi đó, Nhóc chẳng có tin tức gì hết ngoài những tin nhắn ngọt ngào mà từ trước Nhỏ chưa bao giờ được nhận từ Nhóc. Một vài lần Nhóc vào thành phố gặp Nhỏ, Nhóc cũng chẳng có thái độ gì, Nhỏ buồn nhiều lắm nhưng biết làm sao đây hả Nhóc? Nhóc đến lại đi gần hai năm nhưng chẳng có một cái gì để Nhỏ chắc chắn là Nhóc yêu Nhỏ. Khi anh đặt vấn đề bước tới gia đình Nhỏ, Nhỏ cũng đã nói "bóng gió" với Nhóc nhưng Nhóc cũng chẳng nói lời nào nên Nhỏ đã phá vỡ lời hẹn ước ba năm của chúng ta và Nhỏ đã lấy chồng.

Sao Nhóc không vô sớm hơn mà lại vô đúng cái ngày đó và mọi chuyện đã được quyết đĩnh tất cả rồi. Nhỏ đâu thể nào nhìn ba mẹ Nhỏ đau buồn về chuyện của Nhỏ. Nhỏ biết Nhóc nghĩ trong tim Nhỏ chỉ có Nhóc nhưng Nhóc có biết Nhỏ lấy anh vì Nhóc không?Nhỏ lấy anh nhưng trong tim Nhỏ lúc nào cũng có Nhóc. Nhỏ xin lỗi Nhóc nhiều lắm! Vì Nhỏ, Nhóc đã bỏ tất cả sự nghiệp của Nhóc gây dựng mà vô Sài Gòn chỉ để được gần Nhỏ nhưng muộn rồi Nhóc ạ. Giờ đây, Nhỏ là vợ của người ta rồi, Nhỏ không còn như lúc trước có thể lo lắng và chăm sóc cho Nhóc. Nhỏ không trách Nhóc gì hết chỉ trách bản thân mình thôi. Nhỏ không biết làm gì để vết thương lòng trong Nhóc hết đây? Nhóc cho Nhỏ biết Nhỏ phải làm gì đi?

Tha lỗi cho Nhỏ nhé Nhóc. Thấm thoát, Nhỏ lấy chồng đã gần hai năm rồi nhưng cả Nhỏ và Nhóc không ai quên được hình bóng của nhau. Nhỏ cảm thấy mình có lỗi với Nhóc lắm! Nhóc sống trong tâm trạng lúc nào cũng lo lắng và quan tâm đến Nhỏ như vậy, làm sao Nhóc có cuộc sống mới được. Nhóc phải mạnh mẽ và cứng cỏi lên nha Nhóc. Nhóc có biết Nhỏ đau lòng lắm khi nhìn thấy Nhóc như thế không? Tuy không còn ở cạnh nhau nhưng lúc nào Nhỏ cũng mong Nhóc luôn có cuộc sống thật vui, thật hạnh phúc và tìm cho mình một người con gái quan tâm và chăm sóc Nhóc. Thật lòng xin lỗi Nhóc...

Đăng nhận xét

BUÔN MÊ BUỒN