Mong bình yên về với tình yêu

Anh! Chắc giờ này anh đang chăm chỉ và say sưa với công việc của mình? Chắc anh chẳng có thời gian để quan tâm đến em như những lời anh từng nói?
Chiều qua em vừa đi nghỉ mát ở Cát Bà với công ty về, đi chơi thật vui và thoải mái nhưng sao em cảm thấy mệt mỏi như vậy? Mệt mỏi về thể xác thì không nói, em lại thấy mệt mỏi và chán nản trong tâm hồn. Anh ghen tuông, anh nghi ngờ em, anh không tin tưởng em hay tại anh đã nghĩ quá nhiều? Anh nói anh sợ em đi du lịch, em lại lăng nhăng với ai đó? Đúng là cùng công ty của em có người yêu quý em nhưng đâu phải em không biết cách cư xử với họ. Em đã nói với anh rất nhiều nhưng anh đâu chịu hiểu em. Em cũng từng nói với anh rằng không có gì là tuyệt đối, kể cả niềm tin mà chúng ta dành cho nhau nhưng chủ yếu là chúng mình phải biết trân trọng tình cảm này và cố gắng gìn giữ nó thôi anh ạ!

Em nhắn tin cho anh như vậy mà cả ngày hôm qua anh không hề liên lạc với em. Anh không hỏi thăm xem em về có mệt không? Anh không cần biết em như thế nào mà anh chỉ biết nghĩ đến tình yêu của anh - thứ tình yêu em cho rằng là ích kỷ. Giờ đây, em cảm thấy mệt mỏi vô cùng, mệt mỏi về tất cả, công việc và chuyện tình yêu của chúng ta. Nhưng anh đâu có hiểu cho em, anh đâu có hiểu cảm giác của em như thế nào? Có lúc em muốn từ bỏ tất cả, kể cả tình yêu của chúng ta. Em có cảm giác như mình không đủ tự tin để vượt qua tất cả... Có điều, nghĩ lại thì tình yêu này đâu có tội, chỉ là do anh có một chút vô tâm, do em có chút đòi hỏi, nhưng đòi hỏi anh quan tâm đến em hơn một chút là em có lỗi hả anh? Em chỉ mong bình yên sẽ trở lại với tình yêu của chúng ta thôi anh ạ!

Hôm nay anh gọi cho em, em sẽ nói hết cho anh biết suy nghĩ và cảm giác của em, rồi mọi chuyện như thế nào cũng được, em sẽ chấp nhận... Gửi đến anh những lời thân thương nhất cùng với tình yêu của em dành cho anh. Hãy một lần vì em và hiểu em anh nhé!

Đăng nhận xét

BUÔN MÊ BUỒN