Có lẽ nào ta thành người xa lạ

Anh à, em biết mình yếu đuối, em đã để tình cảm lấn át lý trí. Đã bao lần em thất bại khi không vượt qua được nỗi nhớ anh. Nhưng em luôn biết mình ở vị trí nào trong lòng anh và em cũng biết mình là gì trong trái tim anh.
Anh có biết, yêu và được yêu mới là trọn vẹn? Bản chất của tình yêu là không chia sẻ. Em thật sự không muốn tình yêu của mình phải chia sẻ với một người khác. Cũng như em không bao giờ muốn mình chỉ nhận được một nửa sự quan tâm hay một nửa tình cảm của một người dành cho em. Anh luôn nói anh biết em buồn. Vậy những lúc đó anh ở đâu, anh nghĩ gì khi biết em buồn và quan trọng là anh đã làm gì để em không buồn nữa? Đã nhiều lần, rất nhiều lần em quyết định sẽ mãi ở bên anh, dù cho em chỉ được đi bên cạnh cuộc đời anh thôi. Em chấp nhận thiệt thòi, chấp nhận hi sinh tất cả vì anh. Và đến bây giờ em vẫn luôn làm như vậy. Nhưng hiện tại cũng vì anh, một lần nữa em sẽ phải rời xa anh, rời xa bao yêu thương em dành cho anh, mối tình đầu của em. Bởi điều quan trọng nhất bây giờ là hạnh phúc của anh.

Em luôn mong cuộc sống của anh tràn ngập niềm vui. Dù cho em không được chọn là người mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc đó cho anh. Anh hiện tại đang hạnh phúc nên em biết mình phải làm gì và nên làm gì. Có điều này em muốn anh biết, đó là cảm xúc của em. Em rất vui khi gặp anh, rất hạnh phúc khi bên anh, em luôn nhớ và trân trọng những phút giây mình bên nhau. Lời cuối cùng em muốn nói với anh không phải là lời chào tạm biệt. Bởi giờ đây quyết định rời xa anh là quyết định cuối cùng cho tình yêu không trọn vẹn của em. Dù cho sau này trên đường đời, chúng ta có vô tình gặp nhau, xin hãy coi em như người xa lạ anh nhé! "Có lẽ nào ta thành người xa lạ, khi đi tìm một nửa đời nhau?".

Anh à, hiện tại đã trả lời câu hỏi này rồi phải không anh? Biết bao lần em cố gắng chịu đựng nỗi đau khi anh không bên em, khi anh không bao giờ là của em, không bao giờ thuộc về em. Em phải chấp nhận và đối diện với sự thật đó bởi em biết nó sẽ theo em trong suốt cuộc đời này. Vĩnh biệt anh! Chúc anh thành đạt và hạnh phúc bên sự lựa chọn của mình và trên con đường không mang tên em. Em luôn nhớ và yêu anh rất nhiều!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng nhận xét

BUÔN MÊ BUỒN