Gửi người tôi yêu

Ngày hôm nay em viết ra những dòng chữ này là thật lòng đối với tình yêu em dành cho anh. Anh yêu! Tính đến ngày hôm nay cũng đã gần 5 năm mình yêu nhau rồi phải không anh? Em còn nhớ những lúc em nhìn thấy anh đi với người khác lòng em cứ nhói đau và cũng có nhiều lúc em đã bật khóc vì anh.
Anh có biết không? Lúc đó, em muốn chiếm lấy trái tim anh lắm nhưng nghĩ lại con người và bản tính em đều không phải là người thích dùng thủ đoạn hay chiếm đoạt người khác bằng mọi cách. Anh cũng đã có nhiều lần trêu chọc em nhưng chỉ là vui vẻ thôi không nghĩ gì khác nhưng đối với em thì em lại nghĩ khác. Rồi thời gian đó đã qua đi và điều em không ngờ đến là anh và người ấy đã chia tay vì chị đã có... Em rất hiểu anh và em cảm nhận được thời gian đó anh rất đau khổ vì người ấy là người anh yêu thật lòng chỉ trách tại sao chị lại tàn nhẫn bỏ rơi một tình yêu, nhiều người muốn có mà không được và trong đó có em. Thời gian đó, em là người luôn chia sẻ với anh nhưng lúc đó em không hề nghĩ em sẽ chiếm đoạt anh. Em chỉ muốn cùng anh vượt qua thôi. Thời gian cũng qua đi, anh đã trở về chính anh ngay lúc ban đầu em gặp anh và em không ngờ trái tim của anh đã dành cho em. Em vui sướng và hạnh phúc vô cùng.

Rồi một ngày lại đến với em và anh. Em đã không giữ được trái tim mình trước sự cám dỗ của đối phương và em đã chạy theo mối tình dại khờ đó. Em đã làm tổn thương anh hơn gấp trăm ngàn lần mà em không hề hay biết. Em đã vui vẻ với tình yêu mới và điều oan nghiệt lại đến chính bản thân em, người đó cũng đã chạy theo người tình mới, bỏ em bơ vơ. Em cứ lang thang trên những con đường thân thuộc, những lúc em buồn và cô đơn đau khổ nhất, anh lại là người xuất hiện trước mặt em. Anh đã chia sẻ với em mà không một lời oán trách hay hỏi tại sao em phải làm và đối xử với anh như vậy. Anh đã tha thứ cho em và em đã quay về. Tình yêu của anh và em ngày càng thắm thiết. Mình hiểu, yêu và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Đến giờ này, em mới hiểu tình anh dành cho em như thề nào. Em cám ơn cuộc đời đã đem anh đến với em. Anh là người đàn ông mà em thật sự đang cần đến. Em yêu anh nhiều lắm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng nhận xét

BUÔN MÊ BUỒN