Chúc em hạnh phúc

Mai à, anh không nên nói ra những điều mà mấy hôm trước anh dành cho em. Nói ra điều đó trái tim anh cũng như bị nhát dao cứa vào, em à...
Em có biết không? Trái tim anh luôn lầm lũi, cô đơn mỗi khi tối về và trống vắng mỗi khi đêm xuống. Hình dung người anh yêu đang có gia đình và đang nấu cơm, cười nói vui vẻ với người khác mà anh không thể cầm được lòng mình. Anh đã khóc thương cho số phận mình... Anh biết đã mất em bốn năm trước nhưng sao em lại tìm đến anh để lần này anh yêu em thật với lòng mình, để anh biết thế nào là đau khổ. Em yêu anh mà em vẫn đi lấy người đàn ông đó sao? Em trách anh là sao ngày xưa anh không yêu em nhiều như bây giờ để em có chút lòng tin từ anh... Anh biết mình đã có lỗi nhưng đó là quá khứ, đổi lỗi cho nhau làm gì hả Mai?

Cuộc sống hiện tại của hai ta sao thay đổi được hả em? Anh đã có người yêu anh rất nhiều và em cũng đã có một gia đình. Đó là hai "giới hạn" cho chúng ta, em có nghĩ thế không? Nhiều lần anh nói ra "mình chia tay đi và trở về cuộc sống của hai chúng ta" thì em đã khóc rất nhiều và bảo không thể sống mà không có được anh. Anh đã "cầm lòng" để chúng ta vẫn có nhau, vẫn yêu nhau nhưng đó là một tình yêu không được chấp nhận và không hạnh phúc theo đúng nghĩa của nó, phải không em?

Em à, anh muốn nói rằng "yêu em nhưng anh không thể mãi mãi là người thứ ba". Thôi, mình hãy để những kỷ niệm đó trong tim em nhé! Mình phải trở về cuộc sống hiện tại. Anh chúc em hạnh phúc bên Cường - người em đang chọn làm chồng. Chúc em công việc làm ăn may mắn. Em tha thứ cho anh về tất cả nhé!

Đăng nhận xét

BUÔN MÊ BUỒN