Cuộc tình không trọn vẹn

Không biết là em có đọc được những dòng thư này của anh hay không? Chúng mình quen nhau gần 6 năm, chia tay gần hai năm. Nhưng tới giờ anh vẫn còn nhớ rất rõ lần đầu tiên gặp em.

Lần đó, em và chị em mặc hai bộ đồ màu trắng giống như nhau, nhưng không hiểu sao con mắt của anh chỉ có thể tập trung vào mỗi mình em. Và anh biết trái tim anh đã thuộc về em rồi nhưng vì do nhút nhát nên anh đã không dám mở lời với em. Trời không phụ lòng người và anh đã có cơ hội lần thứ hai để gặp em. Lần này, anh đã đủ cam đảm để xin số điện thoại của em. Thực sự là anh cũng không ngờ rằng một cô bé ngây thơ, dễ thương như lại lại chấp nhận đi chơi với anh dù chúng mình chỉ nói chuyện qua điện thoại. Cũng từ lần đầu tiên đi chơi đó, em đã đồng ý làm bạn gái anh. Em biết lúc đó anh vui như thế nào không? Gặp bất kỳ một ai, anh cũng khoe, khoe rằng anh đã kiếm được một nửa của mình dù lúc đó ai cũng nói rằng anh đang gạt con nít vì khi đó em chỉ mới có mười lăm tuổi.
Anh với em, hai người vì tính tình quá giống nhau, ngay cả những thói hư như không biết nhường nhịn, luôn làm khổ nhau nên dẫn đến chúng mình quen nhau được 6 năm mà chia tay gần hơn 20 lần. Dù biết rằng yêu nhau nhưng vì tự ái, tự cao, tự đại mà ta đã đánh mất nhau. Khi mất em, anh nghĩ rằng mình có thể vượt qua và nhanh chóng kiếm được một người khác cho riêng mình. Nhưng chuyện đời luôn trái với ý người, biết em đã có người yêu và thật sự hạnh phúc cũng là lúc trái tim anh đang khóc. Anh khóc vì vui mừng, vì em đã kiếm được một người em nghĩ rằng sẽ mang được hạnh phúc cho em. Đồng thời cũng vì lý do anh biết từ nay em đã không còn là thuộc về anh nữa. Nhưng không sao đâu em. "Khóc" thì tới một lúc nào đó cũng sẽ hết nước mắt, đau thì đến một lúc nào đó cảm giác này cũng qua thôi. Quan trọng là em luôn cảm nhận được cảm giác hạnh phúc.

Em còn nhớ anh có nói qua với em rằng cách làm cho anh cảm thấy hạnh phúc là như thế nào không? Đó là em hãy luôn luôn hạnh phúc vì hạnh phúc của em là hạnh phúc lớn nhất của anh. Em! Hứa với anh đi, hãy làm cho anh luôn hạnh phúc bằng cách như anh đã nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng nhận xét

BUÔN MÊ BUỒN