Hạnh phúc bất ngờ

Kiti à, anh không biết nói làm sao để diễn đạt được tất cả ý nghĩ và tâm tư của mình khi có em trong cuộc đời này. Hạnh phúc thật bất ngờ... Có những bất ngờ tạo nên những diệu kỳ và thú vị.
Anh nhớ lại khoảng thời gian ngày đầu tiên gặp em. Một cô bé lúng liếng đáng yêu, dễ thương và pha chút nhí nhảnh. Ngay từ phút giây đầu tiên, anh đã biết rằng người mà anh đi tìm trong cuộc đời còn lại không ai khác ngoài em cả. Cảm xúc trong anh lúc đó hiểu rằng mình không thể mất em và với một ý nghĩ sẽ cùng em đi hết đoạn đường còn lại. Nhưng cuộc sống đã tạo ra những ngã rẽ không mong muốn và đó chính là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời của anh. Anh đã để em tuột khỏi tầm tay mình với bao nhiêu hồi ức buồn và đau nhói trái tim. Anh biết mình sẽ chẳng bao giờ có được em cho cuộc đời của mình nữa. Anh bắt đầu một cuộc sống trầm lặng hơn, nụ cười đã tắt trên môi, thay vào đó là những cuộc vui vô bổ bằng những nụ cười giả tạo để khỏa lấp nỗi đau đang giằng xé trong anh. Bao lần anh đến trước nhà em, lặng lẽ mong em đi đâu đó để nhìn thấy em trong âm thầm. Và chỉ cần biết em khỏe và vui là anh cảm thấy mình vơi đi phần nào nỗi đau trong anh. Thế nhưng... cuộc sống của em lại rẽ sang hướng khác.

Hai năm xa anh, để khi gặp lại em lại mang một nỗi đau nhói mà mỗi khi nhìn sâu vào trong mắt em, anh cảm giác cả một nỗi buồn sâu thẳm. Nỗi buồn nặng trĩu cõi lòng... Lòng anh đau lằm em biết không? Bao lần anh đã cố dặn lòng mình sẽ bù đắp những mất mát và tổn thương mà em đã chịu khi anh đã bỏ rơi em giữa cuộc sống này. Nhưng anh không có cơ hội, mỗi lần nói đến vấn đề gì hay chỉ làm bạn với em thì em đều cố tình làm cho anh tổn thương, lần này đến lần khác... Anh hiểu em, anh biết em muốn anh rời xa em vì trong suy nghĩ của em lúc đó, em không muốn cùng anh. Anh hiểu được nội tâm cũng như trái tim nhân hậu của em, anh đã xem những tổn thương mà em đối xử với anh như một cánh hoa rơi. Anh không bận tâm. Hôm nay, khi anh và em đang chuẩn bị mọi thứ cho một cuộc sống hạnh phúc sau này, anh mới hiểu em quan trọng biết dường nào. Em chính là "suối nguồn hạnh phúc" của cuộc đời anh. Em có biết anh yêu em và cần em cho cuộc đời mình thế nào không? Có những lúc trong giấc mơ của anh, em hiện về thật nhẹ nhàng và mỉm cười sâu lắng, giật mình tỉnh dậy anh mới biết đó chỉ là giấc mơ. Anh hiểu nỗi đau trong em thế nào. Anh tin rằng thời gian sẽ lấp vùi tất cả, bụi thời gian rồi sẽ rêu phong đóng kín những gì của hôm qua để bắt đầu một hạnh phúc cho anh và em hôm nay. Hãy cố lên em nhé! Anh luôn tin em vững vàng và mạnh mẽ hơn nữa để mọi thử thách và chênh vênh trong cuộc sống này đều trôi qua nhẹ nhàng.

Anh biết rằng cuộc sống không là thiên đường, nhưng sẽ là thiên đường nếu chúng ta cùng nắm tay nhau vượt qua tất cả. Anh hiểu bản chất của tình yêu là phải cảm thông, chia sẻ, tin yêu nhau, đồng cảm cùng nhau với lòng bao dung cao thượng. Anh sẽ không bao giờ để mất em lần nữa, anh sẽ không bao giờ để em cô độc và lạc lõng giữa cuộc sống này. Anh sẽ ôm em thật chặt và giữ em cho cuộc đời mình. Anh chưa từng nghĩ rằng nếu không có em thì cuộc đời anh sẽ ra sao vì em là suối nguồn hạnh phúc, là những khát khao hoài bão ước mơ của anh, là lý lẽ và ý nghĩa sống của anh trong cuộc đời này. Dù cả thế giới có đứng im, cuộc sống này có thay đổi ra sao, trái đất có thế nào thì anh vẫn mãi yêu em như chưa từng yêu. Với anh, em là cố gái thật đáng yêu và dễ thương đến thánh thiện, em như nguồn gió mát làm cuộc sống anh tràn ngập niềm vui. Anh chỉ muốn nói với em rằng: " Hãy làm vợ anh em nhé! Hãy cho anh cơ hội được gọi em là bà xã nha em. Mãi mãi và duy nhất". Anh biết cuộc sống còn nhiều thử thách, gánh nặng cuộc sống sẽ dễ làm con người ta thay đổi, nhưng anh tin rằng anh và em sẽ không rời nhau, sẽ cùng nắm tay nhau vượt qua những trăn trở đời thường.

Anh hiểu trong lòng em còn những lo sợ và lo toan. Em sợ anh sẽ bỏ rơi em lần nữa, em sợ nhiều thứ... mà những điều đó anh không thể nói ra lúc này. Hãy tin anh nhé em! Anh hiểu trái tim mình, trong mọi ngăn xếp của nó, em đều tồn tại và choáng ngợp với bao cung bậc cảm xúc. Từ hình ảnh, đôi mắt, dáng điệu, đôi môi, con người của em đều hiện hữu trong đó hoàn toàn. Hãy cùng anh xây dựng một mái ấm hạnh phúc với những tiếng trẻ thơ cười đùa em nhé! Anh luôn tin vào ngày mai, tin vào hạnh phúc của chúng ta. Anh mong rằng anh sẽ mang lại cho em bình yên trong tâm tưởng và một hạnh phúc thật sự. Anh biết khi em khóc, anh không thể xoa dịu nỗi buồn trong em nhưng anh sẽ lau những giọt nước mắt ấy cho em, để em hiểu rằng em không cô độc. Khi em buồn và không có ai bên cạnh, anh sẽ là người nắm tay em thật chặt và làm bờ vai cho em dựa vào để em hiểu rằng em không lạc lõng giữa cuộc sống này. Bởi lẻ anh hiểu được chăm sóc, quan tâm, lo lắng cho em là một hạnh phúc mà anh may mắn có được. Anh nhớ em cả khi bên em, em biết không? Anh cũng hiểu rằng từ khi có em, anh là người đàn ông may mắn và hạnh phúc nhất trong cuộc đời này.

Cảm ơn em, cảm ơn tất cả... Dù anh biết một lời cảm ơn không thể nói hết mọi ý nghĩ của anh về em. Anh muốn nói với em rằng suốt cuộc đời này, anh nợ em một lời xin lỗi chân thành. Anh cầu chúc cho em luôn bình yên, tự tin và vững vàng hơn trong cuộc sống này. Chúc con đường em đi luôn may mắn! Anh yêu em, nhớ em rất nhiều. Cuộc sống này cần có em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng nhận xét

BUÔN MÊ BUỒN